แนะนำบริษัท ซีเชอร์ จำกัด

SICHER – SPARK IN SAFETY Read More


[Sponsor ads]

SICHER – SPARK IN SAFETY

เชื่อว่าหลายท่านคงไม่คุ้นชื่อ..บริษัท Sicher (ออกเสียงว่า – ซีเชอร์) เหตุผลหนึ่งอาจเป็นเพราะบริษัทเพิ่งเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง แต่สำหรับผู้ที่อยู่ในวงการ ความปลอดภัย หรือ โรงงานอุตสาหกรรม ถ้าหากเอ่ยชื่อผู้ร่วมก่อตั้ง (Founder) บริษัท มีน้อยคนที่จะไม่รู้จัก คุณชัยธนา ไชยมงมล หรือในอดีตก็คือ ผู้อำนวยการ สสปท. นั่นเอง..

Sicher (ซีเชอร์) เป็นมายังไงแอดมิน safetyhubs ขอนำมาเล่าให้ฟัง..



บริษัท Sicher (ซีเชอร์) นั้นก่อตั้งขึ้นจากแนวคิดและอุดมการณ์ที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่กับการทำงานเพื่อสังคมอย่างแท้จริง

“ธุรกิจไปได้ และสังคมก็ต้องได้ด้วย..แนวคิดนี้เป็นจุดเด่นที่สำคัญมาก ๆ ในการเป็นซีเชอร์”
คุณชัยธนากล่าว

บริษัท ซีเชอร์ จึงได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายวิทยากร และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสาขาวิชาชีพอื่น ๆ ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ มีความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์จริงทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เข้ามาเป็นทีมงานที่เข้มแข็ง

และเพียงการก่อตั้งบริษัทไม่ถึง 6 เดือน Sicher (ซีเชอร์) ก็ได้รับการตอบรับในการจัดฝึกอบรมอย่างรวดเร็ว และยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่ปรึกษาในองค์กรระดับประเทศหลายแห่ง

“การสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมความปลอดภัย อันจะนำไปสู่การช่วยลดการสูญเสียจากอุบัติเหตุและโรคจากการทำงานของลูกจ้าง และประชาชน ตลอดจนช่วยส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจภายในประเทศอย่างยั่งยืน นี่คือ จุดหมายที่ซีเชอร์จะมุ่งไป” คุณชัยธนากล่าวเสริม.


ทุกท่านคงจะยอมรับว่า ปัจจุบันคือโลกเทคโนโลยีเข้ามา disruption องค์กรอย่างรวดเร็ว ทำให้แต่ละองค์กรต้องปรับตัว ต้องกล้า Change และคิดนอกกรอบมากขึ้นเพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

งานความปลอดภัยก็เช่นเดียวกัน องค์ความรู้ต่าง ๆ มีมากขึ้น องค์กรเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น มี process การทำงานใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย..

ความเสี่ยง ที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน และโรคจากการประกอบอาชีพ ย่อมมีมากขึ้น หลากหลายและสลับซับซ้อนกว่าเดิม..แอดมินเชื่ออย่างนั้น

ดังนั้น การแสวงหาความรู้ การฝึกอบรมเฉพาะหัวข้อเดิม ๆ รูปแบบเดิม ๆ (traditional) หรืออบรมให้ครบแค่ตามกฎหมาย….อาจจะไม่เพียงพอแล้ว

สุดท้ายนี้..หากองค์กรของท่าน กำลังมองหาวิทยากรฝึกอบรม หรือต้องการที่ปรึกษา ที่เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการบริหารงานความปลอดภัยและอื่น ๆ

Sicher – ซีเชอร์ คือ คำตอบที่ต้องเลือกครับ

SICHER – SPARK IN SAFETY⭐ บริการของ ซีเชอร์

บริการของบริษัท ซีเชอร์
✅ หลักสูตรฝึกอบรมภายใน
✅ หลักสูตรอบรมภายนอก
✅ ให้คำปรึกษาและตรวจประเมินด้านความปลอดภัย

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

บริษัท ซีเชอร์ จำกัด
☎️Tel : 02 120 4600
📲Cellphone : 082 959 9593,
Line🆔️ : @sicher
Email : contactus@sicherthai.com
Website : www.sicherthai.com
Facebook: Sicher Safety Company

………………………….
เนื้อหาโฆษณา [sponsor ads]
ขอขอบคุณ #ซีเชอร์🙏 ที่สนับสนุนเว็บไซต์ของเรา